Biệt thự sinh thái ngoại thành được ưa chuộng trong giới thượng lưu



Biệt thự sinh thái ngoại thành được ưa chuộng trong giới thượng lưu

Để phục vụ nhu cầu xa xỉ ngày càng tăng lên ở Việt Nam, một số nhà phát triển bất động sản có tiềm lực đã không ngần ngại đầu tư vào những tuyệt phẩm mới. Đáng chú ý, thị trường bắt đầu xuất hiện một số dự án cao cấp, khu đô thị phức hợp với những căn biệt thự hoành tráng, đánh dấu một cụ thế xa xỉ, tiệm cận với đẳng cấp quốc tế nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của lớp khách hàng thượng lưu nhiều tiền.

Cuộc sống ngày càng áp lực, xô bồ, nhu cầu tìm chốn an cư bình yên, gần gũi thiên nhiên đang trở thành phong cách sống, hưởng thụ của người dân Việt Nam, nhất là tầng lớp siêu giàu.



Những năm gần đây, tỉ lệ hấp thụ phân khúc biệt thự ở TP HCM vẫn luôn giữ mức khả quan.
Đặc điểm của những căn biệt thự thường là chúng sở hữu đồng thời nhiều yếu tố độc lạ, đẳng cấp vượt trội. Như diện tích đất lớn, tọa lạc vị trí ven sông, sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, một không gian xanh mượt mà và một sự yên tĩnh tuyệt đối. Nhờ không gian nghỉ dưỡng thượng lưu, vượng khí sinh tài, nên giá của những căn biệt thự ven sông thường cao hơn 20 – 25% so với các căn khác trong cùng một dự án. Nhưng một khi đã thích thì tiền bạn không phải là vấn đề lớn. Mà trái lại, một số người còn sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu tài sản xa xỉ này. Như một thông điệp khẳng định đẳng cấp, địa vị của mình trong xã hội.

Thách thức lớn nhất để phát triển các siêu phẩm đắt giá này là vị trí. Thị trường hiện nay tìm được một lô đất đẹp ở khu vực trung tâm đã khó, tìm được một dự án ven sông đẹp lại càng khó hơn.
Đó là lí do vì sao những dự án biệt thự sinh thái ở khu vực vùng ven, ngoại ô ngày càng hút khách hàng. Không chỉ giải tỏa cơn khát đầu tư mà còn mang lại cơ hội hưởng thụ phong cách sống thượng lưu cho tầng lớp nhà giàu ở TP HCM cũng như nơi khác về đây sinh sống. Tiêu biểu trong số đó là khu biệt thự sinh thái ZeitGeist Nhà Bè. Dự án do tập đoàn BĐS hàng đầu Hàn Quốc – GS E&C – đầu tư 100% và phát triển.

Biệt thự ZeitGeist Nhà Bè sở hữu vị trí đắc địa mà hiếm có dự án nào có thể so sánh được. Bao quanh còn là hệ sinh thái thiên nhiên xanh mát, sông rạch, tạo thành thế địa linh, vượng khí hài hòa mà những khách hàng và nhà đầu tư khó lòng mà bỏ qua. Chủ đầu tư đã bố trí các căn biệt thự view vườn và view sông tuyệt đẹp. Nhìn ra mặt sông yên bình, xung quanh cây xanh, gió mát. Đúng chất hưởng thụ cuộc sống. Tại khu đô thị ZeitGeist, có những căn biệt thự phiên bản giới hạn thường nằm ở vị trí đẹp nhất dự án. Mang đến một không gian sống vượt trội hơn hẳn, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Vị trí đắc địa sẽ đảm bảo giá trị của biệt thự ZeitGeist không ngừng tăng. Các cư dân của dự án sẽ tận hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu đẳng cấp, hòa nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, thành đạt.



Thiết kế biệt thự zeitgeist mang đậm chất bán cổ điển, sự tinh xảo, mềm mại trong từng đường nét, đi cùng không gian biệt lập và khoảng sân rộng. Những căn biệt thự ZeitGeist sẽ mang đến cho cư dân một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, độc đáo mà hiếm nơi nào có được.

Không chỉ để ở, những căn biệt thự còn là một tài sản sinh lợi hấp dẫn cho các nhà đầu tư nhờ mặt bằng giá. Hưởng lợi từ các dự án hạ tầng có quy mô lớn. Hội tụ nhiều ưu thế nổi trội cùng vị trí độc tôn, giá trị dự án khu đô thị ZeitGeist Nhà Bè chắc chắn sẽ tăng dần theo thời gian. Song hành cùng sở thích xa xỉ của tầng lớp siêu giàu Việt Nam.

👉 Biệt thự sinh thái ZeitGeist nằm trong khu đô thị bậc nhất Nam Sài Gòn đang ngày càng hoàn thiện.
👉 Biệt thự ZeitGeist thuộc dự án đáng đầu tư nhất thị trường hiện nay.

Biệt thự ZeitGeist Nhà Bè là dòng sản phẩm cao cấp thuộc khu đô thị ZeitGeist City.

  • Tên gọi chính thức: ZeitGeist Nhà Bè
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Phát triển GS Nhà Bè
  • Diện tích: 350ha
  • Loại hình phát triển: căn hộ, đất nền, shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự.
  • Vị trí: đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè
  • Bàn giao: hoàn thiện bên ngoài và thô bên trong
  • Dự kiến bàn giao: quý IV/2021

Quy hoạch dự án ZeitGeist City Nhà Bè
Với quy mô toàn dự án rộng đến 350ha, toàn dự án được chia thành 3 phân khu chính:
  • Khu A (115.155ha): khu đô thị tuyến tính The Linear.
  • Khu B (58 ha): Gồm bán đảo trung tâm The Center Peninsula và khu đô thị cửa ngõ Gateway
  • Khu C (76 ha): khu đô thị công viên The Park City.

Quy hoạch thành từng khu chức năng riêng biệt.
  • Khu dân cư (155ha): nằm sát khu đô thị Linear, giáp khu trung tâm và khu công cộng trung tâm. ZeitGeist là dự án có khu dân cư lớn nhất. Gồm các khu nhà ở thấp tầng, shophouse, nhà phố và biệt thự.
  • Khu công trình công cộng (35ha): Gồm các công trình giáo dục, y tế, thương mại, khu ăn uống và khu công trình cấp đô thị
  • Khu cây xanh và công viên (39ha): Cây xanh đô thị, cây xanh quanh khu dân cư và vườn thượng uyển.
  • Đất giao thông (66 ha): đất làm đường, vỉa hè, đất giao thông đơn vị và giao thông đô thị.
  • Các khu chức năng khác (53ha): cây xanh chuyên dụng, mặt nước, hạ tầng kỹ thuật.

Quý khách quan tâm đến dự án, vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh dự án ZeitGeist Nhà Bè

📞 Hotline: 0909477288 – 0913999003 – 0965241419

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án nhà phố ZeitGeist Nhà Bè

Đánh giá tiềm năng dự án Khu đô thị ZeitGeist Xii Nhà Bè

Lý do tại sao phải lựa chọn mua Nhà Phố Zeitgeist thời điểm hiện tại | P...